PHẠM VI ÁP DỤNG
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm,sử dụng dịch vụ của công ty cổ phần kiến trúc TACO trên khắp 63 tỉnh thành,ở đâu cần ở đó có chúng tôi.
HÌNH THỨC GIAO HÀNG
+Giao hàng qua chuyển phát nhanh viettel post(áp dụng đối với các hồ sơ thiết kế bản vẽ,số lượng ít,hàng hóa nhỏ gọn như vòng tay phong thủy,đá phong thủy,….
+Giao hàng trực tiếp đến tận nhà gia chủ,khách hàng(áp dụng với tất cả các thiết bị xây dựng,nội thất do công ty cung cấp,số lượng hàng lớn,…..)
+Nhận hàng, sản phẩm trực tiếp tại công ty,trụ sở của công ty nếu khách hàng có nhu cầu(áp dụng với tất cả các sản phẩm dịch vụ do công ty cung cấp)
THỜI GIAN GIAO HÀNG
Thời gian giao hàng thường từ 2-4 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển,địa điểm nhận hàng.
Trong một số trường hợp khách quan công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như: động đất,mưa bão, giao thông,… không thuận tiện hoặc các vấn đề liên quan đến sản phẩm dịch vụ như trục trặc trong việc xuất hàng hóa,hết hàng…..
Trong thời gian chờ nhận hàng, nếu khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về vấn đề vận chuyển sản phẩm xin vui lòng liên hệ Hotline:0963459288 của công ty để được trợ giúp và giải đáp thắc mắc sớm nhất.
TRÁCH NHIỆM CỦA CÔNG TY VÀ KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
Công ty chỉ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát,hư hỏng hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Công ty đến khách hàng.
Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa,sản phẩm khi nhận được hàng. Nếu phát hiện hàng hóa bị hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc không đúng hàng hóa thì hãy thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty để được giải quyết kịp thời .
Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hay có ý kiến phản ánh gì về hàng hóa thì công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả sau này với những vấn đề hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, không đúng hàng hóa…mà khách hàng phản ánh.
Nếu dịch vụ vận chuyển do khách hàng lựa chọn,chỉ định thì khách hàng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như: mất mát, hư hại,trầy xước của hàng hóa trong quá trình vận chuyển hàng từ Công ty đến khách hàng. Khách hàng sẽ chịu toàn bộ cước phí vận chuyển và tổn thất liên quan(nếu có).
CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC
Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại,ưu đãi…..
Toàn bộ chi phí phát sinh trong khi vận chuyển sẽ được 2 bên thỏa thuận và quyết định sao cho phù hợp với đôi bên.
Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà khách hàng đã xác nhận khi mua hàng,kí hợp đồng. Trong quá trình giao hàng nếu có bất kì sự thay đổi người nhận không rõ ràng,không có sự báo trước hay cam kết của khách thì công ty có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng đến nhận hàng tại trụ sở của công ty.
Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng hoặc ở những nơi nguy hiểm,vùng cấm những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông không thể vào thì công ty có quyền từ chối vận chuyển giao nhận hàng trực tiếp.
Trong trường hợp công ty đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận trong hợp đồng, nhưng vì một lý do nào đó của khách hàng yêu cầu trả lại hàng hóa,sản phẩm thì khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí vận chuyển theo đơn giá quy định của đơn vị vận chuyển.
Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên cao,địa hình đi lại khó khăn đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận hàng.
– Trong những ngày đặc biệt, các ngày Lễ tết do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) có thể thời gian giao hàng sẽ thay đổi lúc đó chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận sao cho hợp lí.
Công ty cổ phần kiến trúc TACO
Miền Bắc: B1.4 LK09. VT20 Khu Đô Thị Thanh Hà, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
Miền Nam: Căn p16,khu đô thị park Riverside,Q9,Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0963459288
Website:
Email:
Facebooke:
Youtube: